Posted in Tin tức

Tìm hiểu ý nghĩa màu sắc biển quảng cáo của các thương hiệu nổi tiếng nhất

Biển hiệu quảng cáo, logo, banner là bộ nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp, cùng tìm hiểu và giải mã ý nghĩa của những thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Dù đi bất cứ đâu thì một tấm biển kinh doanh là hình thức quảng cáo có thể nhìn thấy đầu tiên cho các dịch vụ của bất kỳ công ty hoặc các sản phẩm nào đó. Các công ty có thể bỏ ra số tiền rất lớn để nghiên cứu các lựa chọn hấp dẫn nhất của màu sắc cho các nhu cầu của doanh nghiệp. Có một điều mà bạn không thể phủ nhận là chúng ta dễ dàng bị ảnh hưởng bởi những chương trình khuyến mãi trên các biển quảng cáo, khẩu hiệu, hay băng rôn. Với hai màu sắc cơ bản phù hợp với doanh nghiệp là bạn đã có một nền tảng thêm vào đó là các họa tiết và ý tưởng cho phù hợp. Và những tấm biển quảng cáo này cũng không dành cho sở thích màu sắc của cá nhân ai, mà nó đại diện cho một tập thể, một bộ mặt cho toàn doanh nghiệp. Với những nghiên cứu về màu sắc hiện nay, bạn có thể nhận thấy biển quảng cáo sẽ phát huy được hiệu quả cao nhất có thể .

mau sac

Hãy cân nhắc về màu sắc trước khi bạn muốn có một tấm biển quảng cáo theo phong cách của riêng mình

Một trong những cân nhắc đầu tiên trong việc lựa chọn phối màu phù hợp là tần suất của những gì mà bạn nhìn thấy trên một biển hiệu. Bằng cách tạo ra sự tương phản giữa một phông chữ sáng màu trên một nền tối, hay phông chữ đậm trên nền sáng, người xem sẽ thu hút và nắm lấy được nhiều thông tin hơn từ chính những tấm biển quảng cáo của bạn. Các phông chữ nên chọn những kiểu đơn giản và dễ nhìn, còn nền và họa tiết không nên để quá khó nhìn làm lu mờ những thông tin mà bạn cần hiển thị.

Mỗi người có một phản ứng tâm lý màu sắc khác nhau, bạn nên chọn những màu có liên quan chặt chẽ nhất với dịch vụ kinh doanh hoặc công ty của bạn. Màu sắc ấm áp có xu hướng khuyến khích mọi người cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn. Nếu bạn muốn khách hàng hay người tiêu dùng bị thu hút vào cửa hàng hoặc nhà hàng của bạn, thì tấm biển quảng cáo của bạn nên có màu đỏ, cam hoặc vàng trong đó. Nếu bạn muốn biển hiệu trở thành tâm điểm của sự chú ý, thì màu vàng là trung tâm của các loại màu. Ngoài ra bạn có thể chọn màu hồng xậm hay xanh lá cây. Màu đỏ hay xanh dương xậm luôn là những lựa chọn phổ biến

Màu Sắc – Thông Điệp của Sản Phẩm/Dịch Vụ

Vàng ( cảm giác hạnh phúc ) – McDonalds muốn mỗi bữa ăn là một “Happy Meal” bằng cách thêm một số màu đỏ, họ đã tạo ra một dấu hiệu cho thấy màu đỏ rất dễ kích thích sự thèm ăn.

 Biển quảng cáo

Màu xanh dương ( niềm tin kinh doanh ) – IBM muốn tất cả mọi người tin tưởng sản phẩm của họ .

IBM

Màu xanh lá cây (sự khỏe khoắn) – Starbucks có một sản phẩm “an toàn” và rất “xanh”

Starbucks

Màu tím ( quý tộc , bí ẩn, uyên bác ) – Hallmark ~ màu tím của họ nói lên tất cả

 Hallmark

Màu Cam ( niềm vui , lạc quan ) – “Thế giới chạy trên Dunkin”

 Dunkin

Màu hồng ( nữ tính , tình yêu ) – Victoria ‘s Secret là tất cả về sự lãng mạn , gợi cảm thời trang của phụ nữ.

Màu đen trắng luôn là sự lựa chọn tốt cho tính chuyên nghiệp và sang trọng. Thực tế cho thấy, nền trắng là sự kết hợp tốt nhất cho bất kỳ màu sắc tương phản nào. Màu đen phục vụ cùng một mục đích khi nó hỗ trợ cho những họa tiết hay phông chữ sáng màu. Ngoài ra có những lựa chọn khác như sự kết hợp giữa xanh – cam hay tím – vàng cũng mang lại những hiệu quả nhất định.

Lời khuyên tốt nhất cho tấm biển quảng cáo của bạn

1 – Doanh nghiệp của bạn đã có màu sắc thương hiệu riêng? Bạn hãy chắc chắn rằng bạn thực sự cảm thấy thỏa mãn với nó hoặc bạn đã sẵn sàng thay đổi toàn bộ cho một chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp bạn.

2 – Bạn có muốn tác động đến tâm lý của những khách hàng tiềm năng bằng cách thu hút được sự chú ý của họ, kích thích giác quan của họ hoặc truyền cảm hứng cho họ thông qua những slogan bắt mắt? Cam, vàng và đỏ thường được coi là màu sắc kích thích cao và xanh dương, xanh lá và tím có xu hướng thấp hơn trong sự gây kích thích giác quan. Tuy nhiên, sự kết hợp khéo léo những màu trên có thể mang lại các phản ứng hoàn toàn khách nhau bằng cách tăng hoặc giảm đi các sắc thái trên một tấm biển quảng cáo.

3 – Không bao giờ cho phép một tấm biển quảng cáo có màu nền cường độ quá cao hoặc các họa tiết làm lu mờ các thông điệp quan trọng trên biển quảng cáo của bạn.

4 – Sử dụng khéo léo sự tương phản giữa các màu sắc sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

5 – Sự kết hợp giữa 2 màu đen và trắng luôn tạo ra sự tương phản tốt nhất để làm nổi bật những lời bạn muốn đưa đến tận tay những khách hàng tiềm năng.

VPGD Hà Nội: Số 37 ngõ 335 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội / Điện Thoại: 04 3 552 8847 - 04 66 838 405 / Hotline: 0986 988 645 - 097 819 02 27 / Email : oneneo.com@gmail.com / Skype : neoidea.adv / Website : www.neoidea.com.vn / www.inbienquangcao.vn

  1. That inigsht would have saved us a lot of effort early on.

  2. fKSVyN mkhgtuhtwidx, [url=http://npprlbsafmxj.com/]npprlbsafmxj[/url], [link=http://uzhohssyxaft.com/]uzhohssyxaft[/link], http://rgtzyzzuevni.com/

  3. Hello admin, do you need some fresh posts on your website?
    Daily fresh content will rank your website higher in google,
    if you are too lazy to write everyday, search in google for:
    Turus’s Essential Tool

  4. Thank you for every one of your work on this website. My mother loves going through research and it’s easy to understand why. A lot of people learn all regarding the lively method you render good secrets through this blog and in addition welcome contribution from other ones on this area of interest and our own daughter has been starting to learn a lot of things. Take pleasure in the rest of the new year. You are always performing a great job.

  5. I would like to voice my affection for your kindness for those who actually need help with your matter. Your real commitment to passing the solution throughout became wonderfully useful and have constantly encouraged women just like me to attain their dreams. Your amazing insightful key points indicates much to me and somewhat more to my colleagues. Regards; from everyone of us.

  6. Hello Web Admin, I noticed that your On-Page SEO is is missing a few factors, for one you do not use all three H tags in your post, also I notice that you are not using bold or italics properly in your SEO optimization. On-Page SEO means more now than ever since the new Google update: Panda. No longer are backlinks and simply pinging or sending out a RSS feed the key to getting Google PageRank or Alexa Rankings, You now NEED On-Page SEO. So what is good On-Page SEO?First your keyword must appear in the title.Then it must appear in the URL.You have to optimize your keyword and make sure that it has a nice keyword density of 3-5% in your article with relevant LSI (Latent Semantic Indexing). Then you should spread all H1,H2,H3 tags in your article.Your Keyword should appear in your first paragraph and in the last sentence of the page. You should have relevant usage of Bold and italics of your keyword.There should be one internal link to a page on your blog and you should have one image with an alt tag that has your keyword….wait there’s even more Now what if i told you there was a simple WordPress plugin that does all the On-Page SEO, and automatically for you? That’s right AUTOMATICALLY, just watch this 4minute video for more information at. Seo Plugin

  7. Paleta: Organizacja Stanowiska Euronauka (nr dowodu 7947) szuka do
    działalności na zasięgu Szkop starych elektrotechników.

    Rola na związek Niemcy zachodnie — eklektyczne lokalizacje

Leave a Reply

You must be logged in to post a comment.