190+ Mẫu biển quảng cáo âm thanh audio đẹp hút khách
- Danh mục: Dự án
Trong bối cảnh quảng cáo audio, quảng cáo truyền hình hoặc media đa phương tiện đang phát triển mạnh mẽ như hiện nay, việc mở phòng thu âm có thể coi là hành động khá thức thời, đón đầu công nghệ quảng cáo mới. Bởi nhu cầu thu âm lồng tiếng cho sản phẩm sẽ tăng nhanh, nhu cầu sử dụng dịch vụ cũng vì thế mà được quan tâm nhiều hơn. Tuy nhiên, dịch vụ này lại không phải là vật chất hiện hữu nên Biển quảng cáo âm thanh audio cũng cần có những đặc trưng riêng để khách hàng dễ dàng nhận ra. Những đặc trưng đó là gì, những địa chỉ nào làm biển quảng cáo âm thanh audio tin cậy, hãy cùng theo dõi ngay sau đây nhé!
Biển quảng cáo âm thanh audio là gì?
Biển quảng cáo âm thành là việc đầu tiên phải thực hiện khi bắt đầu thành lập một công ty về âm thanh audio. Lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp khá đa dạng, có thể cung cấp dịch vụ thu âm hoặc kinh doanh các thiết bị âm thanh, phục vụ các sự kiện… Vì thế một mẫu biển quảng cáo âm thanh audio chuẩn là biển hiệu có ghi tên chính thức của công ty, doanh nghiệp đồng thời hiển thị đầy đủ thông tin của công ty như: tên cơ quan chủ quản, tên cơ sở sản xuất kinh doanh, ngành nghề kinh doanh, logo, địa chỉ, điện thoại, và một số thông tin khác sao cho khách hàng khi có nhu cầu về âm thanh có thể tìm thấy và nhìn thấy bạn một cách nhanh chóng dễ dàng nhất
Cũng giống như các biển quảng cáo khác, vị trí lắp đặt bảng hiệu quảng cáo âm thanh là bên phải hoặc bên trái mặt tiền của công ty, nếu như bạn muốn biển hiệu có hiệu quả thu hút cao hơn thì có thể sử dụng thêm biển phụ để lắp bên hông nhà, vị trí có góc nhìn trực diện với người đi đường sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhìn thấy nhất và thuận lợi tìm đến hơn.
Phong cách đặc trưng của biển quảng cáo âm thanh audio
Theo các nghiên cứu, khách hàng tiếp cận được dịch vụ của bạn thông quan biển quảng cáo chỉ diễn ra vào lúc họ đi đường, với thời gian khoảng 10-15s. Chính vì thế nội dung trên biển quảng cáo cần ngắn gọn, xúc tích truyền tải những thông tin chính một cách chính xác để khách hàng dễ dàng nắm bắt được.
Một lời khuyên là biển quảng cáo của bạn nên có hình ảnh rõ ràng hoặc văn bản lớn trong quảng cáo. Bạn có thể dùng từ 8 – 10 từ để giới thiệu thông điệp của mình đến mọi người. Với biển quảng cáo âm thanh audio, bạn nên đưa các thông tin về sản phẩm dịch vụ của mình lên biển quảng cáo, sắp xếp thật khoa học hài hòa là cách khiến khách hàng cảm thấy dễ hiểu và gây được ấn tượng tốt nhất.
Ngoài ra nếu biển đủ lớn bạn cũng có thể thêm vào một khẩu hiệu nào đó nổi bật, ngắn gọn để những người bận rộn có thể thoáng nhìn và nhớ được.
Phong cách văn bản của biển quảng cáo âm thanh audio
Bởi vì ngành kinh doanh âm thanh là một ngành đặc biệt, có chút thiên hướng thiên về nghệ thuật, vì thế, văn bản trên biển quảng cáo cũng nên lựa chọn những font chữ rõ ràng, dễ đọc nhưng có chút sáng tạo hoặc hơi hướng nghệ thuật để thu hút mọi người. Có thể in đậm và chỉnh lớn kích thước chữ. Tuy nhiên, kích thước chữ cần phải được cân đối với kích thước biển và hình ảnh trên biển nhé.
Về phần hình ảnh, khuyến khích nên đưa lên biển quảng cáo âm thanh để khách hàng dễ dàng liên tưởng đến dịch vụ của bạn một cách trực quan nhất. Vì thế hãy cố gắng một hình ảnh tốt phù hợp có thể làm mọi người nhìn chằm chằm vào nó và chỉ quay lại nhìn nó.
Màu sắc của biển quảng cáo âm thanh Audio
Âm thanh không có màu, màu của nó là sự rung cảm, là khả năng chạm vào trái tim người nghe. Vì thế bạn hãy lựa chọn những màu sắc mà bạn carmt hấy bắt mắt nhất hoặc theo phong thủy, sở thích của bạn, hoặc đơn giản kết hợp 2 màu đen trắng thôi cũng mang đến cảm giác tinh tế và sang trọng rồi.
Và cho dù sử dụng màu sắc như thế nào thì việc bạn cần đảm bảo chính không được để màu sắc làm mờ các chi tiết văn bản, hãy đảm bảo là văn bản của bạn, hình ảnh rõ ràng. Hãy luôn sáng tạo trong việc lựa chọn màu sắc. Đó là một phần tạo nên sự thành công trong bản thiết kế của bạn.
Ý nghĩa thông điệp trên biển quảng cáo
Với một biển quảng cáo âm thanh thì việc sử dụng một thông điệp ngắn sẽ được người xem ghi nhớ. Chính vì thế hãy sử dụng thông điệp một cách chính xác. Tuy nhiên nếu bạn sáng tạo, hài hước, cũng là một cách gây sự chú ý hiệu quả. Bởi một biển quảng cáo đẹp, nổi bật không chỉ để mọi người nhìn, chú ý mà nó còn thể hiện thương hiệu và đẳng cấp của một doanh nghiệp.
Một số dự án biển quảng cáo âm thanh do Neo Idea thi công
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nếu bạn đang cần làm biển quảng cáo âm thanh audio nhé. Chúng tôi đảm bảo sẽ phù phép cho con bài chiến lược này của quý khách hàng thật chất lượng và mang đến hiệu quả như mong muốn